independence day

so, to kill time, kim and i watched just like heaven. nakakaiyak. huhuhu. nung una, pinipigil ko yung tears ko kasi baka ako lang naiiyak. pero, nakakaiyak talaga. tas maya-maya na-sense kong pasimple ding nagpapahid ng luha si kim. ui… umiiyak ka? kunyari ka pa jan. hehe. lakas ko mang-asar kasi hindi pa ako na-o-obvious. hehe. pero dahil hindi na ko na-conscious kasi naiiyak din si kim e nahuli na din nya akong umiiyak. aha! ikaw din! may panyo ka ba? edi ayun, nag-iyakan na kami nang walang humpay. hehe.

sabi ni kim para din daw if only yung story ng film. sabi ko naman e in a way lang. kasi mas makatotohanan ng konti yung if only kasi may namatay dun. hehe. at mas madami kaming naiiyak dun sa if only, by the way. hehe.

umuwi galing brunei si papa (as in father, hehe.) ni kim kaya nagpasundo na din kami. during the ride home, naalala ulit namin yung movie. syempre pa, nagkwentuhan na naman kami kahit parehas naman naming napanood. hehe.

almi: actually, parang pinaghalong if only at my sassy girl yung just like heaven.
kim: ai, oo nga… ang galing noh? yun talaga ang destiny.
almi: hmmm… sige nga, ano ba yung destiny? ano pang example nun?
kim: tayo. (sabay hug)

i was obviously just fishing. buti kumagat ang isda ko. hehe.

Leave a Reply

